Kinh doanh trong môi trường B2B: Vì sao chưa bán được hàng?

Hãy hình dung bạn là người mua hàng có kinh nghiệm và từng tiếp xúc với hàng trăm nhân viên bán hàng trong kênh kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B). Có bao nhiêu...

DTC: Xu hướng tiếp thị mới của các nhãn hiệu nổi tiếng

Tiếp thị trực tiếp (direct-to-consumer, viết tắt DTC) được hiểu là các hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hay dịch vụ từ người bán đến thẳng người tiêu dùng mà không quảng...

Samsung trở thành thương hiệu số một châu Á

Lần đầu tiên, hãng điện tử Samsung soán ngôi hãng xe Toyota với tư cách là thương hiệu có giá trị nhất ở châu Á, theo bảng xếp hạng mà Công ty Tư vấn...

Sự gặp nhau của tâm lý và tiếp thị

Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản...

Các cửa hàng bán lẻ nên làm gì để thu hút khách hàng?

Nhiều cửa hàng bán hàng bên ngoài tại Mỹ gần đây đã phải đóng cửa vì sức ép cạnh tranh của thương mại điện tử. Tình trạng này khiến cho bức tranh của ngành...

Khi Google “lọc” quảng cáo

Bạn bấm vào đường dẫn đến một bài báo hoặc một nội dung blog. Mất một giây để trang mở ra và bạn biết trước điều gì xảy ra: cả một sự hỗn loạn....

Mạng xã hội, thách thức lớn cho thương hiệu

Một khảo sát mới đây được Công ty Truyền thông Sprout Social thực hiện, thông qua việc phân tích trực tiếp hành vi của 1.003 người tiêu dùng ở Mỹ trong tháng 7-2017, đã...

Kỷ nguyên của quảng cáo sáu giây

Trong những ngày gần đây, một vài tên tuổi của ngành công nghiệp quảng cáo đã lên tiếng rằng quý IV của năm nay là giai đoạn ươm mầm của thể loại quảng cáo...

Tăng trưởng, trọng tâm của công việc tiếp thị

Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, một trong những thương hiệu giá trị nhất thế giới (theo xếp hạng Best Global Brands...

Làm cho khách hàng trung thành hơn bằng thư điện tử

Các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng nếu được thiết kế và thực hiện đúng cách sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện trải nghiệm của khách...

Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc

Với việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều quyết định mua sắm mang tính cảm xúc hơn là theo “logic”, tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có...

“Đại chiến” dưới góc nhìn tiếp thị

Trong thể thao, người ta thường dùng từ “đại chiến” để chỉ một cuộc so tài đỉnh cao, ví như “đại chiến thành Manchester” nói về cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ...

Thế hệ Z: Mối bận tâm của nhà tiếp thị

Theo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện gần đây của Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown thì thế hệ Z là trở ngại lớn...

Chinh phục khách hàng qua câu chuyện

Các công ty thường nghĩ rằng câu chuyện về nhãn hiệu phải nói về doanh nghiệp. Nhưng Courtney Apps, một chuyên gia tiếp thị bằng nội dung ở Vancouver, Canada, cho rằng đây là...

Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Làm sao cho hiệu quả?

Theo một báo cáo của Altimeter cách đây một năm, ba mục đích chính mà các công ty thường hướng đến khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị dùng người ảnh hưởng (influencer...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ