Thursday, December 8, 2016

Đầu tư hiệu quả với ngân sách tiếp thị hạn hẹp

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp start-up hay doanh nghiệp nhỏ, chắc hẳn bạn hiểu rõ về tình trạng ngân sách tiếp thị eo hẹp. Mọi nỗ lực tiếp thị, mỗi đồng...

Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời

Cùng với sự phát triển và phổ biến nhanh chóng của Facebook, YouTube, Twitter..., ngày nay chúng ta cũng chào đón rất nhiều công cụ marketing trực tuyến mới như Facebook marketing, email marketing,...

Microsoft Bing và cách thức trụ lại cuộc chơi

Trong một thống kê năm 2014 của Công ty comScore về mức độ phổ biến của các công cụ tìm kiếm tại Mỹ, thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, chiếm...

Nếu Yahoo chọn marketing tương tác ngay từ đầu…

Vậy là cuối cùng, sau nhiều cố gắng thay đổi cơ cấu, nền tảng phát triển và cả người lãnh đạo, Yahoo đã chính thức “đầu hàng” khi chấp nhận bán mình cho tập...

Thách thức với ứng dụng trực tuyến ngành thực phẩm

Trong hai năm qua, một số start-up về ứng dụng trực tuyến trong ngành thực phẩm châu Á đã tan rã, trong khi một số công ty khác tiếp tục đối mặt với khó...

Sự tương đồng giữa thương hiệu và tôn giáo

Với kiến thức khoa học ngày nay, chúng ta đều biết rằng, sâu bên dưới mặt đất chỉ là các lớp đất, đá và nham thạch nóng chảy chứ không phải là các tầng...

Làm gì khi sản phẩm bắt đầu “suy tàn”?

Tại sao Facebook phải thay đổi thuật toán? Tại sao Apple cứ luôn công bố những sản phẩm iPhone mới hằng năm? Và làm cách nào Coca-Cola, với một hương vị không hề thay...

Phim Disney và bài học marketing vô giá

Benjamin Franklin từng có câu nói nổi tiếng: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi cùng tham gia và tôi sẽ học hỏi”. Hẳn là những...

Nghi thức và thương hiệu

Ngày 6-7 vừa qua, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được thông báo chuẩn bị “đón chào” một thành viên mới, đó là Vnexpress cùng cửa hàng Vnexpress Shop. Với tiềm năng...

Ứng dụng tin nhắn sẽ làm thay đổi cách thức tiếp thị

Các ứng dụng tin nhắn (messaging apps) sẽ sớm làm thay đổi cách thức tiếp thị. Nhưng có thể cách thức thay đổi đó không giống như bạn hình dung. Trong một thế giới...

Khác biệt hay là… buzz

Tại sao VietJet sẵn sàng chịu phạt 20 triệu đồng để trình diễn một màn “bikini show” có một không hai? Tại sao Phở ông Hùng chi hàng trăm triệu đồng để tặng thưởng...

SEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm

Trong vài năm gần đây, các công cụ tìm kiếm (search machine - SE) như Google, Bing và thậm chí là Apple đã nâng cấp thuật toán và phương pháp phân tích dữ liệu...

Sáu loại âm nhạc giúp bạn đạt năng suất tối đa

Nếu bạn chưa khám phá danh sách những nhạc phẩm trên Apple Music và Spotify giúp mình trở nên hưng phấn, nâng cao tâm trạng thì có lẽ bạn nên làm điều đó sớm....

Thương hiệu “siêu anh hùng”

Chỉ sau hai tuần công chiếu, siêu phẩm Captain America 3: Civil War đã cán mốc doanh thu 700 triệu USD và sớm trở thành bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu trên...

Quy luật marketing từ “thương hiệu Barack Obama”

Chuyến thăm chính thức nước ta (từ 23 đến 25-5) vừa qua của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cho thấy sức hút khủng khiếp của “thương hiệu Barack Obama” với truyền thông và...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ