Con gái tỉ phú bán hàng hiệu đã qua sử dụng

Yen Kuok là con gái út của tỉ phú Robert Kuok - người giàu nhất Malaysia. Có lẽ, trong gia tộc Kuok, cô là người quyết tâm nhất để thoát khỏi cái bóng quá...

KonMari: Phương pháp dọn dẹp làm thay đổi đời sống

Khi thu dọn đồ đạc, dù là ở đâu, bạn đều phải sắp xếp lại và giải phóng các khoảng không gian, để những tài liệu như sách tham khảo, tạp chí sao cho...

Xử lý khủng hoảng thương hiệu: Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Giữa tháng 10 vừa qua, giới kinh doanh nói chung và lĩnh vực kinh doanh vải lụa ở nước ta nói riêng đón một thông tin khá bất ngờ, đó là Khaisilk, một thương...

Độc giả – thước đo thành công của tiếp thị nội dung

Một trong những lỗi thường gặp của người làm tiếp thị khi sáng tạo nội dung tiếp thị là họ tiếp cận chúng như thể một dạng quảng cáo trực tuyến. Nghĩa là họ...

Để không còn những “xác sống công sở”

Theo khảo sát của Anphabe (một mạng lưới về nhân sự tại Việt Nam) trên 26.000 người đi làm tại Việt Nam, chỉ 13,8% nhân viên rất gắn kết với công ty, 46,9% nhân...

Thiết kế văn phòng ảnh hưởng nhiều đến năng suất

Chúng ta hiếm khi nghĩ rằng cách thiết kế nơi làm việc là một yếu tố chính ảnh hưởng đến năng suất lao động. Tuy nhiên, những cuộc nghiên cứu gần đây lại cho...

Khi người tiêu dùng “nhìn thấu” thương hiệu

Trước kia, một doanh nghiệp cũng giống như “chiếc hộp đen”, người ngoài khó nhìn thấy được những hoạt động bên trong. Khi đó, thương hiệu là “lớp nước sơn bên ngoài chiếc hộp”. Còn...

Những giám đốc điều hành hiệu quả

Trong một nghiên cứu mới đây, với tên gọi CEO Behavior And Firm Performance (Thói quen của giám đốc điều hành và hiệu suất của doanh nghiệp), thông qua việc khảo sát và đánh...

Một số lưu ý khi định giá theo từng đối tượng khách hàng

Bạn đã từng tìm kiếm thông tin về giá vé máy bay và đặt phòng khách sạn trên các ứng dụng dành cho điện thoại và trên trang web của cùng một công ty...

Phân tích nội dung Facebook để định hướng chiến lược quảng cáo

Theo Ad Age, Facebook đang thử nghiệm một công cụ mới cho phép các nhà tiếp thị phân tích những bài viết được đăng ở chế độ công khai của người dùng và cả...

Giải phóng sức mạnh của dữ liệu

Một doanh nghiệp dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào, từ dịch vụ lữ hành, bán lẻ hay phát triển trò chơi điện tử, vẫn liên tục nhận được thông tin khách hàng...

Giải mã dấu ấn của những thương hiệu Nhật

Chỉ bằng hành động đơn giản là cúi chào khách hàng, thế nhưng mới đây, một cửa hàng xăng dầu của doanh nghiệp Nhật Bản đã thực sự gây ra một cơn bão truyền...

Năm dấu hiệu cho biết một nơi làm việc tồi

Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận ra một nơi làm việc tồi trước khi quyết định đến đó nhận việc. Bởi thế, bên cạnh việc doanh nghiệp săn nhân tài, nhân...

Kết nối chợ “thực” với chợ “ảo”

Sau khi bỏ ra 13,7 tỉ USD để mua lại Whole Foods và điều chỉnh giá bán hàng sau đó, Amazon đã tạo ra một bức tranh mới cho ngành bán lẻ vốn đang...

Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Ba yếu tố tác động đến tâm lý...

Nhiều năm qua, các nhãn hiệu thường sử dụng hình ảnh của diễn viên, ca sĩ, vận động viên và những người nổi tiếng “truyền thống” khác để quảng bá cho sản phẩm của...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ