Heineken cùng James Bond khám phá Thế giới

0
Vào ngày 5-11 tại (Tp.HCM) và ngày 6-11 tại (Hà Nội) Heineken gửi đến khán giả chiến dịch quảng cáo lớn nhất từ trước nay, thông qua đoạn quảng cáo ngắn  mang tên “The Chase” do Daniel Craig thủ vai James Bond với một loạt các cảnh hành động nghẹt thở cùng màn rượt đuổi tốc độ cao trên thuyền và một bất ngờ thú vị trong kịch bản.

Đây là một sự kiện ấn tượng mà Heineken mang lại cho người hâm mộ cùng những trải nghiệm đặc biệt về thương hiệu James Bond. Với hình tượng người đàn ông phong cách, sành điệu và ưa phiêu lưu mạo hiểm. Để có được đoạn quảng cáo mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả, nhãn hàng đã sử dụng nhà quay phim và diễn viên đóng thế của chính Spectre, khiến các cảnh hành động đều chân thật như các cảnh trong bộ phim. Bí mật trong kịch bản được bật mí khi cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính trên thuyền và giúp điệp viên được yêu thích nhất thế giới hoàn thành nhiệm vụ.

Ông Andre Koo, Giám đốc Tiếp thị thương hiệu Heineken, công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam, chia sẻ: “Spectre là chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhất của chúng tôi, kỷ niệm mối quan hệ đối tác 18 năm giữa James Bond và Heineken. Chính việc nhượng quyền bộ phim James Bond đã cho chúng tôi cơ hội thực hiện cách tiếp cận mới, vừa kích thích vừa tạo trải nghim thú vị cho các fan của bộ phim. Bằng việc mời Daniel Craig tham gia đóng các phim quảng cáo, chúng tôi muốn đưa khán giả thật sự khám phá thế giới của James Bond.”

 

Dn-tin-011015-heineken

 

Để nâng cao sự hưng phấn trong lúc đón chờ ngày công chiếu bộ phim, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ những thông tin và hình ảnh độc quyền của bộ phim Spectre. 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới. Chỉ việc dùng điện thoại quét logo của Heineken trên các phiên bản đặc biệt, lon, chai và thùng bia này để mở ra những thông tin và hình ảnh độc quyền chưa từng công bố ở bất kì đâu của Daniel Craig. Hấp dẫn hơn, bạn có thể xem được những cảnh quay hậu trường của bộ phim từ 5 địa điểm: Mexico City, Rome, London, Austria và Morocco.

Ngoài ra Heineken là đối tác duy nhất của Spectre thực hiện phim ngắn quảng cáo ấn bản đặc biệt do Daniel Craig đóng. Trong đó, Spectre, bộ phim thứ 24 về James Bond, do Productions EON Albert R. Broccoli (thuộc công ty Metro-Goldwyn-Mayer Studios) và Sony Pictures Entertainment sản xuất, sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 26-10 và tại Mỹ vào ngày 6-11 năm nay. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim. Đoạn quảng cáo sẽ được trình chiếu trên TV, các rạp chiếu phim trên toàn quốc và các phương tiện truyền thông khác.

Xem phim quảng cáo Spectre của Heineken:

https://youtu.be/vuMvhJaWIUg

(DNSGCT)