“Nghĩ về con người” – Văn hóa doanh nghiệp của Electrolux

0

Hai mươi mốt năm có mặt tại Việt Nam, Electrolux đã luôn đi đúng phương châm: “Nghĩ về con người” (Thinking of you). Đây là một trong những thương hiệu cao cấp từ châu Âu tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời cũng là tập đoàn có nhiều sáng tạo trong quản trị doanh nghiệp. Trong buổi trò chuyện mới đây, bà Elizabeth Png-Read, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam đã chia sẻ:

DN569_BvElectrolux080814

Bà Elizabeth Png-Read, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam.

 

“Năm 2014 là năm Electrolux bước qua mốc son đánh dấu chặng đường 21 năm có mặt tại Việt Nam. Cùng với sự ra đời của các dòng sản phẩm dẫn đầu trong ngành hàng điện lạnh như tủ lạnh FlexFreshTM và NutriFreshTM hay máy giặt cửa trước Time Manager, Electrolux đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc cải tiến các sản phẩm về giặt tẩy đặc biệt là về thiết kế, hiệu suất và tính công nghiệp hóa, là những nhu cầu thiết thực trong đời sống gia đình. Với sự hỗ trợ của các thiết bị Electrolux, đời sống của các gia đình đã trở nên dễ dàng và thú vị hơn”.

So với thời điểm 21 năm trước, đến nay Electrolux đã trưởng thành như thế nào?

Tôi rất vui vì được chứng kiến sự phát triển của Electrolux Việt Nam trong những năm qua. Từ một văn phòng đại diện ở Hà Nội với một vài nhân viên, sau 21 năm tại Việt Nam, Electrolux đã có hơn 90 nhân viên tại các văn phòng và chi nhánh phục vụ khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Chúng tôi vẫn đang trên đà phát triển và tôi rất vui khi được tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho một công ty suy nghĩ thấu đáo và tiến bộ như Electrolux.

Thành công của Electrolux phải chăng đến từ thông điệp “Nghĩ về con người” mà doanh nghiệp đã luôn hướng đến trong suốt thời gian qua?

Electrolux giúp chúng tôi hiểu sự quan trọng của việc luôn suy nghĩ nhiều hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, để luôn cung cấp các sản phẩm cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng.Tôi rất tự hào vì được làm việc trong một công ty suy nghĩ thấu đáo như Electrolux.

Sự quan tâm thấu đáo của thương hiệu Electrolux đến người tiêu dùng thể hiện trong việc tìm hiểu kỹ mong đợi của khách hàng, từ đó tạo nên từng cải tiến nhỏ về thiết kế và chức năng, nhằm mang đến những tiện nghi tối ưu ngay trong cuộc sống hằng ngày.

Bộ phận dịch vụ khách hàng của Electrolux cũng luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tối ưu và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn chúng tôi luôn có mặt kịp thời theo yêu cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ sản phẩm hoặc sửa chữa trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo sự an tâm và tin cậy của khách hàng.

Với Electrolux, “Nghĩ về con người” không chỉ hướng đến người tiêu dùng đơn thuần mà còn bao hàm cả ý nghĩa “nghĩ về nhân viên”. Điều này thể hiện rất rõ trong những chế độ phúc lợi và quy tắc ứng xử đối với nhân viên luôn dựa trên sự công bằng và tôn trọng lẫn nhau.Vì vậy, rất nhiều nhân viên đã gắn bó lâu năm với công ty. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được là một thành viên của Electrolux và tham dự lễ kỷ niệm lần thứ 21 của Electrolux Việt Nam. Và tôi cũng hy vọng có thể tham dự cả lễ kỷ niệm lần thứ 100 của Electrolux toàn cầu.

Cảm ơn bà về những chia sẻ trên.

K.B


LEAVE A REPLY