Sapporo Việt Nam và chiến lược “ưu ái” khách hàng Việt

0
Với tinh thần tiên phong và không ngừng sáng tạo, Sapporo Việt Nam liên tục mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người Việt sành bia. Mới đây nhất, công ty đã tung ra dòng bia “BLUE CAP” – sản phẩm thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer.

Nắm được thị hiếu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng, cùng với mong muốn mang đến những trải nghiệm đầy giá trị cho khách hàng, Sapporo Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – bia “BLUE CAP”. Nối tiếp thành công của Sapporo Premium Beer, BLUE CAP thực hiện sứ mệnh của công ty là góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt lần đầu tiên được Sapporo Việt Nam “ưu ái” dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

DN669-Bv Sapporo 120816-Mr Masawaki
Ông Mikio Masawaki – TGĐ Sapporo Việt Nam: “BLUE CAP ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam”

Vẫn là quy trình sản xuất khép kín với các công đoạn đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản từ việc chọn lọc hoa bia, lên men, ủ, lọc, đến đóng gói,… BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và mang lại sự an tâm khi thưởng thức. Đặc biệt hơn, BLUE CAP còn mang lại một trải nghiệm đầy sảng khoái cho người Việt sành bia bằng chính hương vị êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia.

Một điểm cộng khác tạo ấn tượng độc đáo cho BLUE CAP đó là vẻ ngoài mới mẻ và trẻ trung. Với thông điệp “Khui nắp xanh, tuôn trào hứng khởi”, hình ảnh BLUE CAP với nắp xanh sáng tạo cùng tông xanh mát mẻ, tươi mới sẽ dễ dàng chinh phục người tiêu dùng ngay ánh nhìn đầu tiên.

DN669-Bv Sapporo 120816-Blue Cap
BLUE CAP dùng tông xanh chủ đạo tạo cảm giác sảng khoái và sống động

Với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với nhiều đối tượng người dùng, BLUE CAP có mức giá ở tầm trung. Sản phẩm chính thức có mặt từ ngày 28-7 tại các khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung bộ và Đồng bằng sông Hồng. Bước đi mới này được kỳ vọng sẽ giúp Sapporo Việt Nam mở rộng đối tượng khách hàng và tiếp cận sâu sát hơn với thị trường bia Việt Nam.

Ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho khách hàng Việt. BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”

  • L.V