Saturday, August 19, 2017

Làm đơn giản quy trình của ngành y tế

Chất lượng của ngành y tế ở khu vực Đông Nam Á đã tương đối được cải thiện trong vài năm gần đây, nhưng vẫn còn nhiều khoảng trống và sự kém hiệu quả...

Bí quyết thành công cho tân giám đốc: Hãy quan tâm nhân viên nhiều...

“Tôi trở thành nhà quản lý lần đầu tiên khá bất ngờ sau khi đảm nhận một công việc mới. Lúc ấy, tôi cảm thấy rất lúng túng về chuyện mình đã được “nâng...

Thế hệ Z: Mối bận tâm của nhà tiếp thị

Theo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện gần đây của Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown thì thế hệ Z là trở ngại lớn...

Thử thách lớn cho các thương hiệu hàng cao cấp

Sau hàng loạt cố gắng, nỗ lực chuyển giao bất thành, đầu tháng 7 vừa qua, hãng điện thoại cao cấp Vertu đã chính thức phải ngừng sản xuất. Hãng cũng đồng thời sa...

Bảo tàng trưng bày những “thất bại ngoạn mục”

Một sản phẩm mới “yểu mệnh” của Coke, một loại tương cà chua của Heinz, một “board game” chủ đề mang thương hiệu Donald Trump hay một máy chụp hình kỹ thuật số khổng...

Thực hiện chiến lược tăng trưởng: Chọn năng suất hay hiệu quả?

Nhiều người thường nghĩ rằng trong kinh doanh, “hiệu quả” (efficiency) và “năng suất” (productivity) cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, theo Micheal Mankins, hội viên của Bain & Company - văn phòng tại...

Thể hiện lời cảm nhận của khách hàng

Những lời cảm nhận, chứng thực của khách hàng (testimonial) có thể là một sự khích lệ lớn để giúp bạn giành được khách hàng mới và có thêm doanh số. “Testimonial” được xem...

Chinh phục khách hàng qua câu chuyện

Các công ty thường nghĩ rằng câu chuyện về nhãn hiệu phải nói về doanh nghiệp. Nhưng Courtney Apps, một chuyên gia tiếp thị bằng nội dung ở Vancouver, Canada, cho rằng đây là...

Bộ kiểu chữ tạo cá tính cho công ty khởi nghiệp

"Typography" là nghệ thuật, kỹ thuật sắp đặt và thể hiện để làm cho ngôn ngữ viết trở nên dễ đọc, rõ ràng và thu hút. Chúng ta nhìn thấy sự thể hiện kiểu...

Quản lý đội ngũ toàn “sao”

Trong một khảo sát nhanh được Công ty tư vấn Bain & Company thực hiện mới đây, dựa trên việc phỏng vấn trực tiếp 308 giám đốc điều hành tới từ những doanh nghiệp...

Tiếp thị dùng người ảnh hưởng: Làm sao cho hiệu quả?

Theo một báo cáo của Altimeter cách đây một năm, ba mục đích chính mà các công ty thường hướng đến khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị dùng người ảnh hưởng (influencer...

Những xu hướng công nghệ định hướng ngành tiếp thị

Cách đây mười năm, truyền thông xã hội vẫn còn trong giai đoạn sơ khai. Tiếp thị di động, nội dung hoặc dữ liệu lớn còn chưa được nghe nói đến. iPhone cũng chỉ...

Khi bạn là sếp trẻ

Bạn là một người trẻ (8X, 9X) tham vọng, thiết tha với sự nghiệp, tận tâm và cố gắng. Thời gian và công sức bạn đổ vào dự án vừa mang lại thành quả...

Kinh nghiệm từ cái kết buồn của nhiều công ty khởi nghiệp

Năm 2017 mới qua được hơn nửa chặng đường, thế nhưng khá nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) nổi tiếng của Mỹ đã gặp hạn, một số buộc phải tuyên bố phá sản hoặc...

Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng

Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ