Thursday, May 25, 2017

Bao bì: Xu hướng và tương lai

Trong ngành hàng thực phẩm và nước giải khát rất năng động, nhà sản xuất không những cần phải liên tục thích nghi với nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn phải theo...

Khơi nguồn cảm hứng cho nhân viên

Doanh nghiệp sẽ có những bước phát triển đột phá nếu nhân viên không chỉ gắn kết mà còn làm việc với sự hào hứng. Đó không chỉ là những người làm việc có...

Khởi nghiệp: Một mình và một đội

Theo báo cáo mới đây của U.S Census Bureau (Cục thống kê dân số của Hoa Kỳ), ở nước này, hiện có hơn 20 triệu doanh nghiệp là do cá nhân khởi nghiệp (người...

Amazon và tương lai của tiếp thị ảnh hưởng

Có thể nhiều người không biết rằng phía sau “chợ” Amazon là một đội quân đường dẫn liên kết (affliate link) đến từ các trang web trên khắp thế giới. Đây là trụ cột...

Giá trị của nút “like” trên mạng xã hội

Trong danh sách 500 công ty lớn nhất nước Mỹ tính theo doanh thu của tờ Fortune (Fortune 500), có tới hơn 80% trong số này có trang Facebook đang hoạt động. Và theo...

Học hỏi từ nghe kể chuyện

Huấn luyện nhân viên bằng phương pháp dùng chuyện kể đã khá phổ biến từ lâu rồi. Tuy vậy, vấn đề chọn câu chuyện kể ra sao và làm sao biết những chuyện kể...

Tên thương hiệu hạn chế triển vọng của doanh nghiệp?

Chọn tên thương hiệu là một trong những bước đầu tiên khi tạo lập doanh nghiệp và chắc chắn là một trong những điều quan trọng nhất. Những cái tên dễ nhớ, mạnh mẽ...

“Hãy yêu người ghét bạn”

Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công nghệ di động và mạng xã hội đã trao...

Sản phẩm có khả năng hình thành thói quen: Vũ khí lợi hại trong...

Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên, Nir Eyal, tác giả của cuốn Hooked: How to Build Habit - Forming Products...

Thuyết trình thành công với ngôn ngữ cơ thể tự tin

Tại một cuộc thi toàn cầu của các nhà khởi nghiệp công nghệ, chuyên gia của Center for Body Language (Trung tâm huấn luyện ngôn ngữ cơ thể có đại diện tại hơn 15...

Năm bài học từ cú “kéo lê” của United Airlines

Cổ phiếu sụt giảm, bị người tiêu dùng trên thế giới phản đối, đứng trước nguy cơ bị tẩy chay trên diện rộng, giám đốc điều hành bị sức ép buộc từ chức... là...

BookDoc: Tham vọng trở thành Alibaba của ngành chăm sóc sức khỏe

BookDoc, công ty khởi nghiệp của Malaysia được thành lập vào năm 2015, là ứng dụng để mọi người tìm kiếm và hẹn lịch với bác sĩ tại địa phương hoặc nước ngoài. BookDoc...

Chiếc bẫy tâm lý mang tên kích cỡ sản phẩm

Gần đây, nhà sản xuất kẹo sô-cô-la Toblerone đã đưa ra một quyết định khá táo bạo. Để giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu và chi phí sản xuất đang ngày một tăng...

Để nhân viên bớt khổ…

Trong quyển The Truth About Employee Engagement, Patrick Lencioni, nhà tư vấn và tác giả nổi tiếng, đã đề cập đến chủ đề mà bất cứ ai “làm công ăn lương” đều cảm thấy...

Bí mật lớn nhất của doanh nhân khởi nghiệp

Nhìn vào gương mỗi ngày có thể là một cố gắng không dễ chịu cho những người khởi nghiệp. Đó là khoảnh khắc thật khi họ để nỗi lo âu thoát ra và tự...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ