Thursday, March 30, 2017

Nên PR hay tiếp thị nội dung?

Nếu chỉ dựa vào PR (public relations) mà không có một kế hoạch tiếp thị nội dung (content marketing) đi cùng thì sẽ không thể giúp thương hiệu tác động đến hành vi của...

Để thương hiệu được yêu thích như… Ông già Noel

Từ năm 1985 đến nay, địa chỉ thùng thư Tähtikuja 1, FI-96930 Arctic Circle, thành phố Rovaniemi, miền Bắc Phần Lan, nơi được xem là thùng thư của Ông già Noel (Santa Claus), đã...

Một nền kinh tế trải nghiệm ảo

Kevin Kelly, cựu tổng biên tập của tạp chí công nghệ Wired - nhà quan sát văn hóa mạng, từng nhận định rằng sự trưởng thành của công nghệ thực tế ảo (Virtual reality...

Hai quy tắc cần chú trọng khi kinh doanh trên mạng

Trong báo cáo mới đây về vấn đề an ninh mạng, được trung tâm nghiên cứu Raconteur thực hiện, hiện nay nền kinh tế internet trên thế giới đang tạo ra 2-3 ngàn tỉ...

Tiếp thị kỹ thuật số bằng “selfie”

Theo số liệu được công bố vào tháng 11-2016 của Zephoria, một công ty chuyên về digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), chỉ tính riêng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới...

Bốn lợi ích của việc lắng nghe mạng xã hội

Lắng nghe mạng xã hội là thuật ngữ mô tả việc sử dụng công cụ và phần mềm để theo dõi các nội dung tương tác trên lĩnh vực kỹ thuật số, gồm các...

Thương hiệu làm “nhà hòa giải”

Thế giới hiện nay của hàng tỉ người tiêu dùng là một thế giới toàn cầu hóa, được kết nối và giàu có hơn bao giờ hết. Thế nhưng, cũng đồng thời tồn tại...

Đầu tư hiệu quả với ngân sách tiếp thị hạn hẹp

Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp start-up hay doanh nghiệp nhỏ, chắc hẳn bạn hiểu rõ về tình trạng ngân sách tiếp thị eo hẹp. Mọi nỗ lực tiếp thị, mỗi đồng...

Công cụ marketing truyền thống vẫn chưa lỗi thời

Cùng với sự phát triển và phổ biến nhanh chóng của Facebook, YouTube, Twitter..., ngày nay chúng ta cũng chào đón rất nhiều công cụ marketing trực tuyến mới như Facebook marketing, email marketing,...

Microsoft Bing và cách thức trụ lại cuộc chơi

Trong một thống kê năm 2014 của Công ty comScore về mức độ phổ biến của các công cụ tìm kiếm tại Mỹ, thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, chiếm...

Nếu Yahoo chọn marketing tương tác ngay từ đầu…

Vậy là cuối cùng, sau nhiều cố gắng thay đổi cơ cấu, nền tảng phát triển và cả người lãnh đạo, Yahoo đã chính thức “đầu hàng” khi chấp nhận bán mình cho tập...

Thách thức với ứng dụng trực tuyến ngành thực phẩm

Trong hai năm qua, một số start-up về ứng dụng trực tuyến trong ngành thực phẩm châu Á đã tan rã, trong khi một số công ty khác tiếp tục đối mặt với khó...

Sự tương đồng giữa thương hiệu và tôn giáo

Với kiến thức khoa học ngày nay, chúng ta đều biết rằng, sâu bên dưới mặt đất chỉ là các lớp đất, đá và nham thạch nóng chảy chứ không phải là các tầng...

Làm gì khi sản phẩm bắt đầu “suy tàn”?

Tại sao Facebook phải thay đổi thuật toán? Tại sao Apple cứ luôn công bố những sản phẩm iPhone mới hằng năm? Và làm cách nào Coca-Cola, với một hương vị không hề thay...

Phim Disney và bài học marketing vô giá

Benjamin Franklin từng có câu nói nổi tiếng: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi cùng tham gia và tôi sẽ học hỏi”. Hẳn là những...

BÀI MỚI NHẤT

NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP

THỜI SỰ