[Inforgraphic] Để khách hàng mở email của doanh nghiệp nhiều hơn

0

“Trước khi gửi email tiếp thị thường xuyên cho khách hàng, doanh nghiệp nên nói rõ cho người nhận biết họ sẽ nhận được những loại thông tin cụ thể gì với tần suất nào” – Sikich, một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và kế toán khuyên. Ngoài ra, khi gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp cũng nên gửi từ một người thật, tránh trường hợp khách hàng nhận thư không biết người gửi là ai hoặc từ những địa chỉ chung chung như info@company.com. Theo khảo sát của Sikich, 64% khách hàng cho biết tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc họ có mở email hay không. Ngoài những vấn đề trên, trong bối cảnh mỗi ngày khách hàng có thể nhận đến hàng trăm email và với một quỹ thời gian có hạn, làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng đối với những email tiếp thị do doanh nghiệp gửi ra và tăng tỷ lệ khách hàng mở email? Dưới đây là những phát hiện và lời khuyên khác của Sikich.

 

DN623_Mar040915_De-khach-hangDN623_Mar040915_De-khach-hang-2

 

Nhất Nguyên theo MarketingProfs (DNSGCT)

 

LEAVE A REPLY