DoanhNhan+
Cộng đồng Doanh Nhân

FUSO Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ

0 0

Chất lượng sản phẩm song hành cùng dịch vụ chuyên nghiệp, phụ tùng chính hãng. Sau gần một năm kể từ ngày thương hiệu xe tải FUSO chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đúng như thông điệp đã đề ra ngay từ ban đầu là “Sức mạnh chuyển mình”, thương hiệu xe tải đến từ Nhật Bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thông qua nhiều hoạt động tiếp cận khách hàng, nâng cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

 

DN628_BvMercedes091015_FUSO-VN
Chăm sóc xe FUSO Canter lần 2 tận hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu

 

Đối với FUSO Việt Nam, chất lượng chính là tiêu chuẩn hàng đầu trước khi sản phẩm đến với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn. Tiếp đó, các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và chương trình bảo dưỡng xe tải chính là món quà đặc biệt mà FUSO thường xuyên mang đến như một cách tri ân các khách hàng thân thiết.

FUSO Value Parts – kênh phụ tùng tiêu chuẩn mới

Thương hiệu xe tải Nhật Bản tự hào vì đã nâng tầm chất lượng sản phẩm, cũng như cung cấp các dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn dành cho khách hàng trên cả nước. Được biết, phụ tùng chính hãng của FUSO được sản xuất tại các nhà máy tập hợp nhiều kỹ sư giàu nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm, do đó có chất lượng cao, bền bỉ, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng, FUSO Việt Nam đã chính thức ra mắt kênh phụ tùng tiêu chuẩn mới – FUSO Value Parts với hơn 40 danh mục sản phẩm thay thế. Kênh phụ tùng tiêu chuẩn này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng khi sử dụng xe tải FUSO với giá cả hợp lý, chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản.

 

DN628_BvMercedes091015_FUSO-VN-4
Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các khách hàng

 

Ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc kinh doanh và hậu mãi xe tải FUSO chia sẻ: “Tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm được phụ tùng để thay thế cho xe tải của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng phụ tùng không chính hãng có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng hoạt động của xe, gia tăng chi phí sử dụng vì phụ tùng có độ bền kém. Chưa kể chất lượng không đảm bảo sẽ làm tăng mức độ nguy hiểm tiềm ẩn”.

- Advertisement -

Tiếp cận dịch vụ hậu mãi FUSO với kênh phụ tùng tiêu chuẩn mới, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi được cung cấp phụ tùng tuyệt vời để yên tâm khi lưu thông xe trên mọi nẻo đường.

Từ “Chăm sóc xe FUSO Canter” đến chiến dịch hậu mãi mới

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO Canter” hồi tháng 4 năm nay, FUSO Việt Nam mang chiến dịch hậu mãi trở lại như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng sở hữu xe. Chương trình diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 31-10 tại 14 hệ thống đại lý dịch vụ ủy quyền của FUSO trải dài trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho bốn mẫu xe tải nhẹ là Canter 4.7 LW, 6.5 WIDE, 7.5 GREAT và 8.2 HD. Cụ thể, khách hàng khi mang xe tải nhẹ Canter đến bất kỳ trung tâm dịch vụ của FUSO sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% phụ tùng chính hãng và hơn 1.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Các quy trình kiểm tra kỹ thuật, việc đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng được giám sát bởi chuyên viên đến từ Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu đề ra.

 

DN628_BvMercedes091015_FUSO-VN-3
Quy trình kiểm tra xe được kiểm soát chặt chẽ bởi chuyên viên đến từ Nhật Bản

 

FUSO Việt Nam đặt ra mục tiêu cung cấp những chiếc xe thương mại chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng. Ngoài ra, FUSO còn hướng đến sự an toàn cho các tài xế, khuyến khích họ quan tâm đến công tác kiểm tra xe thường xuyên, giúp cho động cơ luôn vận hành trong tình trạng hoàn hảo nhất và giảm thiểu tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra trên những cung đường dài.

Để tìm hiểu thêm về hoạt động của FUSO Việt Nam, độc giả có thể truy cập các trang thông tin www.fuso.com.vn

(DNSGCT)